Làm thế nào để chọn một viên kim cương
 
Làm thế nào để chọn một viên kim cương trước khi bạn có thể quyết định cách chọn một viên kim cương cho chính mình, trước tiên bạn phải quyết định nó sẽ được sử dụng như thế nào. Kim cương có rất nhiều chất lượng, hình dạng và kích cỡ. Một người mua kim cương vì lý do đầu tư sẽ có những tiêu chí hoàn toàn khác so với việc lựa chọn kim cương cho nhẫn đính hôn. Tương tự như vậy, cá nhân mua kim cương làm đá nhấn có thể có một bộ tiêu chí khác.
 
Sẽ thật tuyệt vời nếu tất cả chúng ta đều có đủ nguồn lực để ra ngoài và mua một viên kim cương lớn, hoàn mỹ. Đối với hầu hết mọi người điều đó là không thể. Tuy nhiên, nếu bạn dành một chút thời gian, bạn có thể học cách chọn một viên kim cương cho phép bạn đạt được mục tiêu của mình.
 
Như trường hợp của tất cả các khoản đầu tư, bạn phải xem xét các mục tiêu của mình. Hầu hết mọi người đều muốn một khoản đầu tư an toàn, sinh lời tốt và dễ thanh lý nếu phát sinh nhu cầu bán.
 
Trong hơn 100 năm qua, kim cương đã tăng gần gấp đôi giá trị mỗi thập kỷ tuy nhiên chúng có thể khó thanh lý. Nếu bạn không phải là một đại lý hoặc có ràng buộc chặt chẽ với thị trường kim cương, bạn sẽ không dễ dàng bán kim cương của mình một cách nhanh chóng với giá kim cương thị trường  . Có nhiều khoản đầu tư tăng gấp đôi mỗi thập kỷ và có tính thanh khoản cao hơn kim cương. Kim cương để đầu tưTrừ khi bạn có một danh mục tài sản lớn, nhu cầu đa dạng hóa thành hàng hóa xách tay, hoặc sẽ không phải thanh lý nhanh, thì kim cương không nên được coi là một hình thức đầu tư truyền thống.
 
Điều đó nói lên rằng có rất ít thứ trong cuộc sống của bạn có thể được sử dụng và tận hưởng hàng ngày mà chỉ cần bảo dưỡng quá ít và đánh giá cao giá trị như một viên kim cương. Kim cương đẹp, bền và ngày càng có giá trị theo thời gian.
 
Kim cương cho sự gắn kết
Có lẽ sự liên tưởng phổ biến nhất với từ kim cương là nhẫn đính hôn. Đối với hầu hết đàn ông, việc mua một viên kim cương thể hiện cam kết quan trọng nhất mà anh ta đã thực hiện với một người phụ nữ, cả về mặt biểu tượng và tài chính. Sự huyền bí của viên kim cương được kết hợp bởi sự cam kết mà nó thể hiện. Anh ta thắc mắc. Đá có đủ lớn không? Chất lượng có đủ tốt không? Bạn gái của cô ấy có gì? Cô ấy sẽ thích nó chứ? Anh ta có đủ khả năng không?
 
Kim cương cho sự gắn kếtTất cả chúng ta đều có lối sống và hoàn cảnh khác nhau. Đối với một số người, bầu trời là giới hạn. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta cần phải thực hiện một số ràng buộc. Bạn có thể thấy cần phải giải quyết ít hơn một chút về kích thước hoặc chất lượng của viên đá, nhưng một chút kiến ​​thức có thể giúp bạn tách biệt những đặc điểm mà bạn sẵn sàng từ bỏ để đổi lấy những người cô ấy sẽ yêu.
 
Có rất nhiều viên kim cương đẹp có màu trắng sáng và rực rỡ nhưng không hoàn mỹ. Bằng cách tự giáo dục bản thân thông qua nghiên cứu và nói chuyện với một thợ kim hoàn có trình độ, bạn có thể hiểu rõ hơn về độ trong của kim cương , màu kim cương và cách cắt kim cương . Bạn có thể học cách chọn một viên kim cương tiết kiệm tối đa ngân sách để có thể mua được chiếc nhẫn mà cô ấy yêu thích.
 
Dấu kim cương
Dấu kim cươngKhi sử dụng những viên kim cương nhỏ để bù đắp một viên kim cương trung tâm, điều rất quan trọng là phải sử dụng những viên đá sáng, gần không màu. Tất cả các phân loại kim cương thường bị bỏ qua trên các điểm nhấn của kim cương. Mặc dù không cần thiết phải xem cấp độ của từng viên đá nhỏ trên biểu đồ kim cương , nhưng bạn không nên cố gắng tiết kiệm các viên đá thứ cấp và điểm nhấn kim cương.
 
Những viên kim cương có màu sắc cao, được cắt kỹ lưỡng có thể làm hài hóa các loại đá quý chính trong đồ trang sức. Có vài thứ trong đồ trang sức đáng thất vọng hơn việc nhìn thấy một món đồ trang sức bằng đá quý quan trọng được bao quanh bởi những viên kim cương dưới tiêu chuẩn. Kim cương thứ cấp, chất lượng cao có thể làm cho một món đồ trang sức đẹp trở nên đáng chú ý.
 
Nếu cần thiết, tốt hơn là nên giảm một chút trọng lượng carat để đạt được độ sáng tối đa.

Copyright by @ Alpine 2021

Liên hệ
0949363333