Đồ trang sức thủ công
 
Đồ trang sức tốt nhất thế giới được làm thủ công, từng món một. Để được coi là “Đồ trang sức thủ công”, món đồ đó phải được chế tạo từ kim loại thô bởi một nghệ nhân đồ trang sức, chỉ sử dụng các công cụ được điều khiển bằng tay. Nghệ thuật bị mất của làm đồ trang sức mỹ đồ trang sức làm bằng tay đòi hỏi lao động có tay nghề cao vào các công cụ kiểm soát bằng tay và chuyển đổi kim loại quý và đá quý thành tác phẩm nghệ thuật. Chính vì lẽ đó mà những người sành trang sức ở khắp nơi đều biết trang sức thủ công là chuẩn mực cho sự khéo léo trong ngành trang sức mỹ nghệ.
 
 
Việc sử dụng khuôn mẫu và đúc các bộ phận đúc sẵn truyền thống đã bị loại bỏ theo tinh thần của nghề thủ công thế giới cũ. Tại cửa hàng của chúng tôi vàng thô và bạch kim được đúc hợp kim và cắt thanh. Các thanh kim loại quý sau đó được rèn và rèn thành các hình dạng mong muốn, sau đó được tạo thành các bộ phận và cài đặt thu nhỏ. Những mảnh chính xác này sau đó được hàn và hàn ở nhiệt độ khắc nghiệt bởi bàn tay ổn định của các nhà chế tạo mô hình bậc thầy có tay nghề cao trong nghệ thuật chế tạo đồ trang sức .
 
thiết lập thủ công
Được tạo ra từ một mảnh kim loại quý duy nhất được cán bằng tay với các nhà máy và kéo qua các tấm kéo, kim loại này sau đó được mài và tạo thành công cụ. Mô hình thủ công hoàn thành sẽ trải qua quá trình đánh bóng trang sức để chuẩn bị cho việc đính đá . Một khi chuyên gia đánh bóng thợ đặt đá đã cắt bằng tay những chiếc ghế thành ngạnh và những bức tường kim loại để nâng đỡ những viên đá quý. Sau đó, những viên đá được đặt ngồi và cố định một cách tỉ mỉ bởi bàn tay của một người thợ chế tác đá bậc thầy. Cuối cùng, những món đồ trang sức thủ công thu được được hoàn thành giống như cách nó được tạo ra cho hoàng gia qua các thời đại.
 
 

Copyright by @ Alpine 2021

Liên hệ
0949363333